โปรโมชั่น

บทความ

เริ่มธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ลงทุนเท่าไหร่?

หนึ่งในธุรกิจที่น่าจับตามองและได้รับความสนใจมากขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับปี 2023 คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากแฟรนไชส์เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ โดยผู้ที่สนใจมักมีคำถามเบื้องต้นว่าเปิดธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ลงทุนเท่าไหร่ และต้องดำเนินกิจการเป็นเวลานานแค่ไหนจึงจะคืนทุน ในบทความชิ้นนี้เราไปหาคำตอบเกี่ยวกับธุรกิจเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ลงทุนเท่าไหร่ พร้อมกันได้เลย 1.

อ่านต่อ

ร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง ?

ธุรกิจร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญกำลังได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน โดยธุรกิจดังกล่าวหากตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม ก็จะสามารถคืนทุนให้กับเจ้าของกิจการได้ภายในระยะเวลา 1 – 2 ปี อย่างไรก็ตาม ก่อนไปถึงจุดนั้น ผู้ที่สนใจธุรกิจร้านเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

อ่านต่อ

ข้อแตกต่างวิธีซักผ้าด้วยมือและด้วยเครื่อง

การซักผ้าเป็นวิธีที่จะช่วยให้เสื้อผ้าของเราสะอาดและมีกลิ่นหอม พร้อมนำกลับมาสวมใส่ในวันหรือสัปดาห์ต่อไปอีกครั้ง โดยวิธีซักผ้าที่เราคุ้นเคยมีด้วยกันทั้งหมด 2 วิธี ได้แก่ การซักผ้าด้วยเครื่อง และการซักผ้าด้วยมือ ซึ่งในบทความชิ้นนี้ เราจะมาแบ่งปันข้อแตกต่างของการซักผ้าทั้งสองวิธีให้ได้ทราบกัน

อ่านต่อ

เคล็ดลับการซักผ้าเครื่องให้ผ้าหอม ที่คุณก็ทำได้

การสวมเสื้อผ้าที่ผ่านการซักผ้าเครื่องและมีกลิ่นของน้ำยาปรับผ้านุ่มหอมติดเสื้อผ้าทนนาน ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ แต่เนื่องจากสภาพอากาศ และมลภาวะในปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ทำให้หลายคนเจอกับปัญหาเสื้อผ้ามีกลิ่นอับ และมีคำถามว่าซักผ้าเครื่อง ยังไงให้หอม ดังนั้น ในบทความชิ้นนี้ เราจะมาเผยเคล็ดลับสูตรซักผ้าหอมที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ได้

อ่านต่อ

วิธีการใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ

หลายคนอาจคุ้นเคยกับการใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งนับว่าเป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมในพื้นที่สถานศึกษา โรงงาน โรงแรม และชุมชนในปัจจุบัน แต่ยังมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่ทราบวิธีใช้เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ ซึ่งในบทความนี้เราจะมาเล่าให้ฟังว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทนี้มีวิธีการใช้งานอย่างไร ถ้าพร้อมแล้วไปติดตามกันเลย 1. ใส่ผ้าเข้าเครื่องซักผ้าอัตโนมัติ

อ่านต่อ

5 เทคนิคการลงทุนธุรกิจแบบต่าง ๆ ที่ควรรู้

ทุกวันนี้การลงทุนธุรกิจมีหลากหลายรูปแบบมากขึ้น ตัวอย่างเช่น การลงทุนตราสารหนี้ การลงทุนในพันธบัตร การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงการลงทุนธุรกิจ แฟรนไชส์ กับสินค้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านชานมไข่มุก

อ่านต่อ

ข่าวสาร