โปรโมชั่น

บทความ

3 ปัญหาคลาสสิกที่ผู้ลงทุนธุรกิจร้านซักผ้าควรรู้

การทราบและศึกษาปัญหาเกี่ยวกับการลงทุนธุรกิจประเภทใดก็ตามล่วงหน้า ย่อมเกิดผลดีต่อผู้ลงทุนเสมอ เพราะช่วยให้สามารถหาทางรับมือแก้ไขได้ทันท่วงที เช่นกันสำหรับบทความชิ้นนี้ ซึ่งเราขอนำ 3 ปัญหาคลาสสิกที่ผู้ลงทุนธุรกิจร้านซักผ้าควรรู้มาแบ่งปันกัน เพื่อให้เจ้าของธุรกิจได้นำไปศึกษา และหาแนวทางรับมือตามแนวทางที่เหมาะสมต่อไป เอาล่ะ

อ่านต่อ

กลยุทธ์สำคัญสำหรับทำการตลาดลงทุนร้านสะดวกซัก

การลงทุนร้านสะดวกซักกลายเป็นหนึ่งในธุรกิจที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ซึ่งใครหลายคนน่าจะพอมองเห็นได้จากร้านสะดวกซักที่เปิดให้บริการมากมายตามพื้นที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัย หอพัก โรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงตลาดใกล้ชุมชน อย่างไรก็ตาม แม้การลงทุนร้านสะดวกซักจะได้รับความนิยมในหมู่ผู้ที่ต้องการมีกิจการเป็นของตนเอง แต่ก็เต็มไปด้วยความเสี่ยงที่จะเกิดความล้มเหลวได้เช่นกัน  ดังนั้น ในบทความชิ้นนี้

อ่านต่อ

ก่อนลงทุนร้านซักผ้าหยอดเหรียญสวยๆ ต้องเตรียมอะไรบ้าง

การเตรียมความพร้อมให้กับร้านซักผ้าหยอดเหรียญสวย ๆ ของเรา ถือเป็นหนึ่งในหัวใจหลักที่จะทำให้การลงทุนธุรกิจมีโอกาสประสบความสำเร็จ เกิดความคุ้มค่าและเหมาะสม โดยในบทความชิ้นนี้เราจะมาแบ่งปันสาระน่ารู้ให้ทุกคนทราบว่า เจ้าของกิจการร้านซักผ้าหยอดเหรียญสวย ๆ ต้องเตรียมอะไรบ้างก่อนลงทุนธุรกิจดังกล่าว ถ้าพร้อมแล้ว

อ่านต่อ

5 ข้อสำคัญที่ต้องรู้ ก่อนเริ่มธุรกิจแฟรนไชส์

ไม่ว่าธุรกิจประเภทใดก็ล้วนแต่มีความเสี่ยงไม่ต่างกัน เช่นเดียวกับธุรกิจแฟรนไชส์ที่หมายถึงการซื้อกิจการของผู้อื่นมาบริหารต่อในแนวทางของตนเอง ซึ่งเราต้องแบกรับความเสี่ยงมากมายจนกว่าธุรกิจของเราจะประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม ทุกวันนี้เราสามารถศึกษาแนวทางก่อนตัดสินใจเริ่มเดินหน้ากับแฟรนไชส์ต่าง ๆ เพื่อลดความเสี่ยงและโอกาสที่จะเกิดความล้มเลวในอนาคต  โดยบทความชิ้นนี้เราจะมาแบ่งปันเกี่ยวกับ 5 ข้อสำคัญที่ต้องรู้

อ่านต่อ

เลือกทำเลร้านสะดวกซักอย่างไรให้คืนทุนเร็ว

การประกอบธุรกิจประเภทใดก็ตาม พื้นที่หรือกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเจาะตลาดคือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะหมายถึงการคืนทุนเร็วของธุรกิจนั้น ๆ เช่นเดียวกับทำเลร้านสะดวกซักที่เจ้าของแฟรนไชส์รายใหม่ต้องศึกษาทำการบ้านอย่างละเอียด เพื่อให้เราสามารถเลือกทำเลที่ใช่และตอบโจทย์การทำแฟรนไชส์ได้มากที่สุด ดังนั้นในบทความชิ้นนี้เราจะมาแบ่งปันสาระน่ารู้เกี่ยวกับการเลือกทำเลร้านสะดวกซักอย่างไรให้คืนทุนเร็ว รับรองว่าน่าสนใจอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามกันเลย 1.

อ่านต่อ

รูปแบบของร้านซักอบในปัจจุบันมีอะไรบ้าง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ธุรกิจร้านซักอบเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนทำงานทุกสาขาอาชีพไปโดยปริยาย ซึ่งสาเหตุหลักมาจากงานที่รัดตัวจึงทำให้หลายคนอาจไม่มีเวลาดูแลเสื้อผ้าตนเอง จึงต้องหันไปใช้บริการร้านซักอบที่มีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงร้านขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกในชีวิตประจำวัน และจะได้มีเวลาไปโฟกัสกับเรื่องที่สำคัญกว่าต่อไป ดังนั้น ในบทความชิ้นนี้เราจะมาเล่าให้ทุกคนทราบว่าปัจจุบันร้านซักอบมีรูปแบบกี่ประเภท เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการร้านซักอบให้ตอบโจทย์กับรูปแบบการใช้ชีวิตของเรามากที่สุด

อ่านต่อ