โปรโมชั่น

บทความ

เลือกทำเลร้านสะดวกซักอย่างไรให้คืนทุนเร็ว

การประกอบธุรกิจประเภทใดก็ตาม พื้นที่หรือกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเจาะตลาดคือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เพราะหมายถึงการคืนทุนเร็วของธุรกิจนั้น ๆ เช่นเดียวกับทำเลร้านสะดวกซักที่เจ้าของแฟรนไชส์รายใหม่ต้องศึกษาทำการบ้านอย่างละเอียด เพื่อให้เราสามารถเลือกทำเลที่ใช่และตอบโจทย์การทำแฟรนไชส์ได้มากที่สุด ดังนั้นในบทความชิ้นนี้เราจะมาแบ่งปันสาระน่ารู้เกี่ยวกับการเลือกทำเลร้านสะดวกซักอย่างไรให้คืนทุนเร็ว รับรองว่าน่าสนใจอย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วเราไปติดตามกันเลย 1.

อ่านต่อ

รูปแบบของร้านซักอบในปัจจุบันมีอะไรบ้าง

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ธุรกิจร้านซักอบเติบโตอย่างต่อเนื่อง และได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนทำงานทุกสาขาอาชีพไปโดยปริยาย ซึ่งสาเหตุหลักมาจากงานที่รัดตัวจึงทำให้หลายคนอาจไม่มีเวลาดูแลเสื้อผ้าตนเอง จึงต้องหันไปใช้บริการร้านซักอบที่มีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงร้านขนาดใหญ่ เพื่อความสะดวกในชีวิตประจำวัน และจะได้มีเวลาไปโฟกัสกับเรื่องที่สำคัญกว่าต่อไป ดังนั้น ในบทความชิ้นนี้เราจะมาเล่าให้ทุกคนทราบว่าปัจจุบันร้านซักอบมีรูปแบบกี่ประเภท เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการร้านซักอบให้ตอบโจทย์กับรูปแบบการใช้ชีวิตของเรามากที่สุด

อ่านต่อ

5 ข้อควรระวังสำหรับการทำแฟรนไชส์ คืนทุนเร็ว

มีเจ้าของธุรกิจมือใหม่จำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจกับแฟรนไชส์ คืนทุนเร็ว เพราะหวังเพียงว่าเงินทุนที่ทุ่มลงไป จะกลายเป็นผลตอบแทนกลับมาหาเราอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม แนวคิดดังกล่าวไม่ใช่เรื่องผิดแต่อย่างใด แต่ทุกอย่างย่อมมีสองด้านเสมอ โดยในบทความชิ้นนี้เราจะมาเผย 5 ข้อควรระวังสำหรับการทำแฟรนไชส์

อ่านต่อ

จุดเด่นของธุรกิจร้านสะดวกซักใกล้ฉัน ที่ไม่ควรมองข้าม

ธุรกิจร้านสะดวกซักใกล้ฉัน เป็นแฟรนไชส์ลำดับแรก ๆ ที่มีผู้ให้ความสนใจในปัจจุบันเป็นจำนวนมาก เพราะเจ้าของธุรกิจสามารถลงทุนเพียงครั้งเดียวแล้วปล่อยให้ธุรกิจร้านสะดวกซักใกล้ฉันทำงานตามกลไกทางเศรษฐกิจ รวมถึงแผนการประชาสัมพันธ์ทางการตลาดของเราได้อย่างเต็มที่ อย่างไรก็ตาม ยังมีจุดเด่นของธุรกิจร้านสะดวกซักใกล้ฉันที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งจะมีรายละเอียดอะไรบ้างนั้น ในบทความชิ้นนี้มีคำตอบมาฝากทุกคน

อ่านต่อ

องค์ประกอบของแฟรนไชส์ น่าลงทุน ต้องมีอะไรบ้าง

ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ น่าลงทุน เกิดขึ้นในแวดวงธุรกิจเป็นจำนวนมาก ซึ่งผู้ที่สนใจต่างก็ต้องการข้อมูลที่เป็นประโยชน์ก่อนตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์นั้น ๆ มาต่อยอดในแนวทางของตนเอง โดยในบทความชิ้นนี้เรามีรายละเอียดน่ารู้เกี่ยวกับองค์ประกอบของแฟรนไชส์ น่าลงทุน มาฝากกันว่าต้องมีอะไรบ้าง เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้นำไปประกอบการพิจารณาเพิ่มเติม

อ่านต่อ

ไอเดียธุรกิจเสริมที่เหมาะกับการทำควบคู่ร้านสะดวกซัก

ในช่วงเวลา 2 – 3 ปีมานี้ ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักเกิดขึ้นมากมายตามพื้นที่ต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ซึ่งจังหวะนี้เองเป็นโอกาสทองสำหรับเจ้าของร้านสะดวกซักในการสรรหาไอเดียธุรกิจเสริมที่จะเปิดควบคู่กับแฟรนไชส์ร้านซักผ้าของเรา เพื่อสร้างผลกำไรเพิ่มเติม

อ่านต่อ