โปรโมชั่น

บทความ

อัปเดต 3 ธุรกิจเสริมที่มาแรงและเหมาะกับแฟรนไชส์ซักผ้า

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำธุรกิจเสริมควบคู่กับแฟรนไชส์ซักผ้า ได้กลายเป็นแนวทางที่เจ้าของกิจการร้านสะดวกซักในปัจจุบันให้ความสนใจกันมากขึ้น เพราะนอกจากจะช่วยสร้างรายได้เพิ่มเติมแล้ว ยังเป็นช่องทางที่ช่วยต่อยอดเส้นทางธุรกิจใหม่ ๆ อีกด้วย อย่างไรก็ตาม หลายคนอาจยังนึกภาพไม่ออกว่าธุรกิจเสริมใดบ้างที่เหมาะกับแฟรนไชส์ซักผ้า บทความชิ้นนี้จะมาแนะนำธุรกิจเสริมที่น่าสนใจกับแฟรนไชส์ประเภทนี้ ถ้าพร้อมแล้ว

อ่านต่อ

3 เรื่องสำคัญที่เจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชม ต้องรู้ !

ผู้สนใจเป็นเจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชม หลายคนอาจไม่ทราบว่าการดำเนินธุรกิจประเภทนี้ยังมีเรื่องราวที่สำคัญอีกหลายแง่มุม ซึ่งจะส่งผลอย่างยิ่งต่อการประกอบกิจการในระยะยาว และบทความชิ้นนี้จะขอหยิบ 3 เรื่องราวที่น่าสนใจสำหรับเจ้าของร้านซักผ้าหยอดเหรียญ 24 ชม

อ่านต่อ

จุดเด่นของการลงทุน ซักผ้าหยอดเหรียญที่ไม่ควรมองข้าม

ธุรกิจร้านสะดวกซักเป็นรูปแบบแฟรนไชส์ที่พบเห็นได้มากขึ้นในปัจจุบันตามพื้นที่ชุมชน หรือโซนเศรษฐกิจต่าง ๆ ซึ่งหลายคนที่เป็นผู้เดินผ่านไปมา หรือเคยมาใช้บริการร้านแห่งนี้ อาจมีคำถามว่าจุดเด่นอะไรที่ทำให้คนสนใจการลงทุน ซักผ้าหยอดเหรียญกันมากขึ้น บทความชิ้นนี้มีคำตอบมาฝากทุกคนแล้ว ไม่รอช้า ไปติดตามรายละเอียดกันได้เลย

อ่านต่อ

เจาะลึกพฤติกรรมลูกค้าก่อนลงทุน ซักผ้าหยอดเหรียญ

สิ่งหนึ่งที่ผู้สนใจลงทุน ซักผ้าหยอดเหรียญควรพิจารณาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อแฟรนไชส์มาบริหารต่อ คือการสำรวจและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าว่าเป็นแบบใด และมีการตัดสินใจอย่างไรพวกเขาจึงยอมเสียค่าใช้จ่ายในการซักและอบผ้าที่ร้านสะดวกซักที่เราได้ลงทุน ซักผ้าหยอดเหรียญไป บทความชิ้นนี้มีคำตอบมาฝากทุกคนแล้ว ลองไปทำความรู้จักกันเลย กลุ่มลูกค้าหลัก ก่อนลงทุน ซักผ้าหยอดเหรียญ

อ่านต่อ

3 องค์ประกอบสำคัญก่อนลงทุนร้านซักผ้าหยอดเหรียญ

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนทำงานรุ่นใหม่ต่างหันมาสนใจการมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และหลายคนก็เลือกลงทุนร้านซักผ้าหยอดเหรียญ เพื่อหวังให้เป็นธุรกิจที่จะสามารถสร้างกำไรในระยะยาว รวมถึงเติบโตจนเป็นที่รู้จักวงกว้างมากขึ้น ดังนั้น วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 3 องค์ประกอบสำคัญก่อนลงทุนร้านซักผ้าหยอดเหรียญ มาแบ่งปันให้ผู้สนใจลงทุนในธุรกิจประเภทนี้ได้นำไปปรับใช้ตามแนวทางของตนเอง รายละเอียดจะมีอะไรบ้างนั้น

อ่านต่อ

ทำไมร้านสะดวกซัก 24 ชม จึงควรเลือกลงทุนแบบแฟรนไชส์

ร้านสะดวกซัก 24 ชม เป็นธุรกิจที่พบได้มากตามทำเลในชุมชนและแหล่งเศรษฐกิจสำคัญของจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งธุรกิจประเภทนี้มีให้เลือกลงทุนหลากหลายรูปแบบ แต่ที่ได้รับความนิยมในเวลานี้ คือการลงทุนร้านสะดวกซัก 24 ชมแบบแฟรนไชส์

อ่านต่อ

ข่าวสาร